แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 1) โครงสร้างองค์กร 2) ข้อมูลผู้บริหาร 3) หน้าที่และอำนาจ 4) แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน 5) ข้อมูลการติดต่อ 6) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง 7) ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวสารและประกาศของหน่วยงาน ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป หนังสือราชการ/แจ้งเวียนหน่วยงาน 8) ช่องทางการสอบถาม (Q&A) 9) การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network) 10) แผนดำเนินงานประจำปี 11) รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน 12) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 13) คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน 14) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 15) รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน 16) รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 17) แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ 18) ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 19) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน 20) ข่าวประชาสัมพัรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีนธ์ 21) นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 22) การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 23) หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 24) รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 25) แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 26) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 27) ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 28) ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น 29) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต 30) ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 31) การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร 32) การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 33) การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 34) การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร 35) แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 36) รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6เดือน 37) รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 38) มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 39) การดำเนินการตามมาตราการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน